Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

การเป็นโสดอย่างมีความสุข รีวิวหนังสือ “Single On Purpose” โดย John Kim

รีวิวหนังสือ "Single On Purpose" โดย John Kim Single On Purpose เป็นหนังสือที่เขียนโดย John Kim เกี่ยวกับการเป็นโสดอย่างมีความสุขและเติมเต็ม โดยไม่ต้องกดดันตัวเองจากสังคม หนังสือเล่มนี้แบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลักๆ ส่วนแรก พูดถึงความเชื่อและค่านิยมเกี่ยวกับความสัมพันธ์แบบดั้งเดิมที่มักกดดันให้ผู้คนรู้สึกว่าพวกเขาต้องมีคู่รักเพื่อมีความสุข Kim อธิบายว่าความเชื่อเหล่านี้เป็นอย่างไรที่ผิดพลาดและเป็นอันตราย และทำไมการเป็นโสดจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับบางคน ส่วนที่สอง มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาตนเองในขณะที่เป็นโสด Kim ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการสร้างความมั่นใจในตนเอง...
หน้าแรกคลิปวีดีโอข่าววอลเลย์บอลวันนี้“นักตบสาวไทย” เตรียมทัพ ก่อนลุยศึกรอบตัดเชือกชิงตั๋วโอลิมปิก | ข่าวเที่ยงอมรินทร์ | 11 ม.ค.63

“นักตบสาวไทย” เตรียมทัพ ก่อนลุยศึกรอบตัดเชือกชิงตั๋วโอลิมปิก | ข่าวเที่ยงอมรินทร์ | 11 ม.ค.63

ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิง ไทย VS คาซัคสถาน 11/01/63 เวลา 18.00 น. 

เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว สำหรับศึกวอลเลย์บอลหญิงรอบคัดเลือกโซนเอเชีย ชิงตั๋วไปโอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว วันนี้ทีมวอลเลย์บอลสาวไทยมีโปรแกรมลงสนามในเกมสำคัญกับคาซัคสถาน ซึ่งในรอบแบ่งสายที่ผ่านมาคาซัคสถานซึ่งอยู่สายเดียวกับเกาหลีใต้ ก็สู้กับเกาหลีใต้ได้อย่างสนุกสูสี

วันที่ 11 ม.ค.63 ศึกวอลเลย์บอลหญิงรอบคัดเลือกโซนเอเชีย ชิงตั๋วไปโอลิมปิก 2020 กรุงโตเกียว บรรยากาศของทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยในวันที่ต้องลงสนามพบกับคาซัคสถานในรอบตัดเชือกนั้น เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทีมสาวไทยจะมีเพียงการคาร์ดิโอและยืดเหยียดกล้ามเนื้อ เพื่อวอร์มอัพร่างกายเตรียมความพร้อมสำหรับเกมวันนี้ โดยหลังจากนี้จะไม่มีโปรแกรมการลงฝึกซ้อมก่อนเกมอีกแล้ว เนื่องจากทีมสต๊าฟโค้ชต้องการให้นักกีฬาได้พัก เพื่อให้นักกีฬามีความสดมากที่สุด

โดยทางด้าน “เพียว” อัจราพร คงยศ มือตบทีมชาติไทย ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ถึงความพร้อมของทีมโดยเฉพาะความพร้อมของสภาพร่างกายตัวเองหลังจากบาดเจ็บไปนานว่า ตอนนี้ถือว่าร่างกายสมบูรณ์ 100% เพราะตั้งแต่เริ่มกลับมาซ้อมกับทีม ก็รู้สึกว่าร่างกายตัวเองโอเคขึ้นแล้ว ส่วนการที่ตัวเองได้รับความคาดหวังจากแฟนกีฬาวอลเลย์บอลชาวไทยในฐานะตัวตบทำคะแนนก็จะทำให้เต็มที่ มีร้อยก็ใส่เกินร้อยอย่างแน่นอน เพราะเราก็อยากจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ ส่วนสองเกมที่ผ่านมามองว่าตัวเองยังมีความเด็ดขาดไม่มากพอ เพราะฉะนั้นอีกสองเกมที่เหลือก็จะใส่ให้เต็มที่ ดังนั้นเกมในวันนี้ซึ่งเป็นเกมสำคัญไม่แพ้เกมวันพรุ่งนี้ อยากให้แฟนวอลเลย์บอลชาวไทยส่งกำลังใจมาเชียร์กันเยอะๆ ถ้าวันนี้เราเอาชนะคาซัคสถานได้ วันพรุ่งนี้ก็จะเป็นวันของเรา

ส่วนวันนี้เกมรอบตัดเชือกระหว่างทีมสาวไทยกับคาซัคสถาน จะลงสนามเป็นคู่ที่ 2 ในเวลา 18.00 น. ส่วนรอบตัดเชือกคู่แรก เกาหลีใต้กับไต้หวัน จะเริ่มต้นขึ้นในเวลา 15.30 น. อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ถ่ายทอดสดเต็มๆ ทั้ง 2 คู่