Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

การเป็นโสดอย่างมีความสุข รีวิวหนังสือ “Single On Purpose” โดย John Kim

รีวิวหนังสือ "Single On Purpose" โดย John Kim Single On Purpose เป็นหนังสือที่เขียนโดย John Kim เกี่ยวกับการเป็นโสดอย่างมีความสุขและเติมเต็ม โดยไม่ต้องกดดันตัวเองจากสังคม หนังสือเล่มนี้แบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลักๆ ส่วนแรก พูดถึงความเชื่อและค่านิยมเกี่ยวกับความสัมพันธ์แบบดั้งเดิมที่มักกดดันให้ผู้คนรู้สึกว่าพวกเขาต้องมีคู่รักเพื่อมีความสุข Kim อธิบายว่าความเชื่อเหล่านี้เป็นอย่างไรที่ผิดพลาดและเป็นอันตราย และทำไมการเป็นโสดจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับบางคน ส่วนที่สอง มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาตนเองในขณะที่เป็นโสด Kim ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการสร้างความมั่นใจในตนเอง...
หน้าแรกคลิปวีดีโอข่าวฟุตบอลวันนี้ยู-23 อากิระ นิชิโนะ ตัดสินใจเปลี่ยนเเปลงผู้เล่นตัวจริงในเกมดวล อิรัก พร้อมเปิดโอกาสให้ตัวสำรอง

ยู-23 อากิระ นิชิโนะ ตัดสินใจเปลี่ยนเเปลงผู้เล่นตัวจริงในเกมดวล อิรัก พร้อมเปิดโอกาสให้ตัวสำรอง

ดูถ่ายทอดสดฟุตบอล ทีมชาติไทย-ยู23 VS อิรัก-ยู23 14 ม.ค. 63 เวลา 20.15 น. 

วันนี้ ทีมชาติไทย จะพบกับ อิรัก เพื่อลุ้นเข้ารอบน็อกเอาท์ในศึกยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย ต่อความหวังในการไปลุยโอลิมปิกเกมส์ 2020 ซึ่งข่าวดีคือ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กลับมาฟิตทัน แต่ยังต้องลุ้น ศุภชัย ใจเด็ด

อากิระ นิชิโนะ ตัดสินใจเปลี่ยนเเปลงผู้เล่นตัวจริงในเกมดวล อิรัก พร้อมเปิดโอกาสให้ตัวสำรองลงสนาม หวังใช้ความสดไล่บี้ตลอดเกม (https://www.tnnthailand.com/content/26325)

วันนี้ (14 ม.ค. 63) อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยอมรับว่า ตนเอง อาจต้องเปลี่ยนเเปลงผู้เล่นตัวจริงบางตำแหน่ง ในการแข่งขันฟุตบอลชิงเเชมป์เอเชีย 2020 นัดสุดท้าย กลุ่มเอ ที่จะพบกับ ทีมชาติอิรัก ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในช่วงค่ำวันนี้ เพราะว่าต้องการใช้งานนักเตะที่พร้อมที่สุดเท่านั้น

โค้ชใหญ่ชาวญี่ปุ่น กล่าวว่า “เราได้ศึกษาสไตล์การเล่นของ อิรัก มาเเล้วพอสมควร เราต้องพยายามทำงานร่วมกันอย่างหนัก และต้องใช้พลังงานค่อนข้างเยอะเเน่นอน ผมจะเลือกนักเตะที่มีสภาพร่างกายพร้อมที่สุดลงสนาม ซึ่งอาจจะต้องพักผู้เล่นบางคนเป็นตัวสำรอง ขณะที่ตัวสำรองบางคนก็นาจะได้รับโอกาสลงสนาม ผมมั่นใจว่าทุกคนจะสามารถทำผลงานได้ดี”

ทีมชาติไทย เปิดสนามชนะ บาห์เรน ไปขาดลอย 5-0 ก่อนจะมาแพ้ ออสเตรเลีย 1-2 ในนัดล่าสุด ส่งผลให้ “ช้างศึกหนุ่ม” ตกลงมาอยู่ใน อันดับที่ 2 ของกลุ่ม มีทั้งหมด 3 คะเเนน ตามหลัง “จ่าฝูง” ออสเตรเลีย 1 คะเเนน อันดับ 3 อิรัก มีอยู่ 2 คะเเนน เเละ อันดับ 4 บาห์เรน มี 1 แต้ม สำหรับคืนนี้ เกมนัดสุดท้าย จะเตะพร้อมกันทุกคู่ ในเวลา 20.15 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง ทีมชาติไทย U23 พบ ทีมชาติอิรัก (4-2-3-1)

 

ผู้รักษาประตู – กรพัฒน์ นารีจันทร์

กองหลัง – พีฬาวัช อรรคธรรม, ศฤงคาร พรมสุภะ(กัปตัน),ทิตาวีร์ อักษรศรี , ทิตาธร อักษรศรี

กองกลาง – กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์, วิศรุต อิ่มอุระ

ตัวรุก – เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา

กองหน้า – เบนจามิน เดวิส