Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

การเป็นโสดอย่างมีความสุข รีวิวหนังสือ “Single On Purpose” โดย John Kim

รีวิวหนังสือ "Single On Purpose" โดย John Kim Single On Purpose เป็นหนังสือที่เขียนโดย John Kim เกี่ยวกับการเป็นโสดอย่างมีความสุขและเติมเต็ม โดยไม่ต้องกดดันตัวเองจากสังคม หนังสือเล่มนี้แบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลักๆ ส่วนแรก พูดถึงความเชื่อและค่านิยมเกี่ยวกับความสัมพันธ์แบบดั้งเดิมที่มักกดดันให้ผู้คนรู้สึกว่าพวกเขาต้องมีคู่รักเพื่อมีความสุข Kim อธิบายว่าความเชื่อเหล่านี้เป็นอย่างไรที่ผิดพลาดและเป็นอันตราย และทำไมการเป็นโสดจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับบางคน ส่วนที่สอง มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาตนเองในขณะที่เป็นโสด Kim ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการสร้างความมั่นใจในตนเอง...
หน้าแรกฟุตบอลฟุตบอลทีมชาติไทยผลจับสลาก ยู23 ชิงแชมป์เอเชีย 2020 ทีมชาติไทยชนออสเตรเลีย-อิรัก

ผลจับสลาก ยู23 ชิงแชมป์เอเชีย 2020 ทีมชาติไทยชนออสเตรเลีย-อิรัก

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ทำการจับสลากแบ่งสาย ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย AFC U23 Championship 2020 ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพโดย ทีมชาติไทย ที่จะจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 8-26 มกราคม 2563

เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2562 ที่โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด ถ.รัชดาภิเษก กรุงเทพมหานคร มีพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ไทย เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 8-26 มกราคม 2563

รายการนี้มีเดิมพันในการเฟ้นหาตัวแทนจากทวีปเอเชีย จำนวน 3 ทีม (ไม่รวมญี่ปุ่น) ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายในโอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยจะใช้ 4 สังเวียนทำการแข่งขัน ได้แก่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพฯ, สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต จ.ปทุมธานี, สนามติณสูลานนท์ จ.สงขลา และช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์

ผลการจับสลากปรากฎว่าขุนพล “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ที่ถูกวางให้อยู่ในกลุ่ม A ถือว่าเจองานหนักพอสมควร เพราะต้องอยู่ร่วมสายกับ อิรัก, ออสเตรเลีย และบาห์เรน ขณะที่เพื่อนร่วมย่านอาเซียนของไทย อย่าง เวียดนาม รองแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว ถูกจับให้อยู่ในกลุ่ม D ร่วมกับ เกาหลีเหนือ, จอร์แดน และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

สำหรับผลการจับสลากแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี
กลุ่มเอ – ไทย, อิรัก, ออสเตรเลีย, บาห์เรน
กลุ่มบี – กาตาร์, ญี่ปุ่น, ซาอุดิอาระเบีย, ซีเรีย
กลุ่มซี – อุซเบกิสถาน, เกาหลีใต้, จีน, อิหร่าน
กลุ่มดี – เวียดนาม, เกาหลีเหนือ, จอร์แดน, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

โดยโปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มีดังนี้
– นัดแรก : ไทย พบ บาห์เรน (สนามราชมังคลาฯ) วันที่ 8 มกราคม 2563
– นัด 2 : ไทย พบ ออสเตรเลีย (สนามราชมังคลาฯ)
– นัด 3 : ไทย พบ พบ อิรัก (สนามราชมังคลาฯ)

ทัวร์นาเมนต์นี้จะใช้เป็นการคัดเลือกทีมที่จะได้ผ่านเข้าไปร่วมแข่งขันฟุตบอลชายใน กีฬาโอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นด้วย ซึ่งทีมที่จะได้สิทธิ์ไปเล่นใน โอลิมปิก เกมส์ 2020 คือทีม แชมป์, รองแชมป์ และ อันดับ 3