Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

การเป็นโสดอย่างมีความสุข รีวิวหนังสือ “Single On Purpose” โดย John Kim

รีวิวหนังสือ "Single On Purpose" โดย John Kim Single On Purpose เป็นหนังสือที่เขียนโดย John Kim เกี่ยวกับการเป็นโสดอย่างมีความสุขและเติมเต็ม โดยไม่ต้องกดดันตัวเองจากสังคม หนังสือเล่มนี้แบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลักๆ ส่วนแรก พูดถึงความเชื่อและค่านิยมเกี่ยวกับความสัมพันธ์แบบดั้งเดิมที่มักกดดันให้ผู้คนรู้สึกว่าพวกเขาต้องมีคู่รักเพื่อมีความสุข Kim อธิบายว่าความเชื่อเหล่านี้เป็นอย่างไรที่ผิดพลาดและเป็นอันตราย และทำไมการเป็นโสดจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับบางคน ส่วนที่สอง มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาตนเองในขณะที่เป็นโสด Kim ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการสร้างความมั่นใจในตนเอง...
หน้าแรกคลิปวีดีโอละคร-ซิทคอมศรีอโยธยา ภาค ๒ l 9 ธ.ค. 62 ตอนที่ 7

ศรีอโยธยา ภาค ๒ l 9 ธ.ค. 62 ตอนที่ 7

หลังจากภาพยนตร์ซีรีส์ “ศรีอโยธยา” ภาค 1 กวาดรางวัลทรงคุณค่าในประเทศมากที่สุดถึง 42 รางวัล สร้างชื่อเสียงในเวทีประกวดต่างประเทศ

นับเป็นก้าวแรกของความสำเร็จในการสร้างสรรค์ภาพยนตร์ซีรีส์ที่แสดงให้ชาวโลกได้ประจักษ์ถึงศิลปวัฒนธรรม และเพื่อเป็นการเพิ่มอรรถรสของภาพยนตร์ซีรีส์ “ศรีอโยธยา” ภาค 2 ผลงานระดับมาสเตอร์พีซ ของ ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล

ภาพยนตร์ซีรีส์ “ศรีอโยธยา” ภาค 2 จะออก อากาศพร้อมกันทั่วประเทศ วันจันทร์ที่ 18 พ.ย.62 ทางทรูโฟร์ยูช่อง 24 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15-21.15 น. ทางทรูวิชั่นส์ ช่องทรูเอเชียนซีรีส์ เอชดี ช่อง 120 เวลา 22.15 น. และแอปพลิเคชันทรูไอดี.

#ศรีอโยธยา