Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

การเป็นโสดอย่างมีความสุข รีวิวหนังสือ “Single On Purpose” โดย John Kim

รีวิวหนังสือ "Single On Purpose" โดย John Kim Single On Purpose เป็นหนังสือที่เขียนโดย John Kim เกี่ยวกับการเป็นโสดอย่างมีความสุขและเติมเต็ม โดยไม่ต้องกดดันตัวเองจากสังคม หนังสือเล่มนี้แบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลักๆ ส่วนแรก พูดถึงความเชื่อและค่านิยมเกี่ยวกับความสัมพันธ์แบบดั้งเดิมที่มักกดดันให้ผู้คนรู้สึกว่าพวกเขาต้องมีคู่รักเพื่อมีความสุข Kim อธิบายว่าความเชื่อเหล่านี้เป็นอย่างไรที่ผิดพลาดและเป็นอันตราย และทำไมการเป็นโสดจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับบางคน ส่วนที่สอง มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาตนเองในขณะที่เป็นโสด Kim ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการสร้างความมั่นใจในตนเอง...
หน้าแรกคลิปวีดีโอศูนย์ข่าวเฝ้าระวังโรค COVID-19สธ.แถลงพบผู้ป่วยโควิด-19 เพิ่มอีก 50 ราย ยอดสะสม 322 ราย | ข่าวเที่ยงอมรินทร์ | 20 มี.ค.63

สธ.แถลงพบผู้ป่วยโควิด-19 เพิ่มอีก 50 ราย ยอดสะสม 322 ราย | ข่าวเที่ยงอมรินทร์ | 20 มี.ค.63

กระทรวงสาธารณสุข แถลงผู้ป่วยโควิด-19 พบเพิ่ม อีก 50 ราย ยอดรวมผู้ป่วย 322 ราย ส่วนใหญ่ยังเป็นกลุ่มป่วยเดิมที่ติดเชื้อมาจากสนามมวยและกลุ่มคนจากสถานบันเทิง และอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานครกว่าร้อยละ 70

นายแพทย์ สุวรรณชัย วัฒนายิ่งเจริญชัย อธิบดีกรมควบคุมโรค แถลงข่าวสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 วันนี้ ว่า มีผู้ป่วยยืนยันรายใหม่ เพิ่ม 50 ราย รวมผู้ป่วยสะสม 322 ราย กลับบ้าน 43 พักในโรงพยาบาล 278 ราย เสียชีวิต 1 ราย สำหรับป่วยยืนยันรายใหม่ 50 รายล่าสุด แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่ม 1 ผู้ป่วยที่มีประวัติสัมผัสผู้ป่วย หรือเกี่ยวข้องกับสถานที่ที่พบผู้ป่วยก่อนหน้านี้ มีจำนวน 41 ราย โดยพบว่า เป็นกลุ่มที่ติดจากสนามมวย 18 ราย รองมาคือ กลุ่มสถานบันเทิงในย่านทองหล่อและในย่านรามคำแหง 5 ราย และ กลุ่ม 2 ผู้ป่วยรายใหม่ จำนวน 9 ราย ทั้งนี้ จากข้อมูลพบว่าผู้ป่วยส่วนใหญ่เป็นเพศชาย อยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และจังหวัดในภาคกลาง

รวมทั้งคาดว่ากลุ่มผู้ป่วยที่ติดเชื้อจากสนามมวย โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ น่าจะมีถึงหลักพัน แต่ขณะนี้พบผู้ป่วยยืนยันติดเชื้อไม่ถึงหลักร้อย

ขณะเดียวกัน กระทรวงสาธารณสุข ยังบอกด้วยว่า ที่ผ่านมาประชาชนส่วนใหญ่ ยังไม่ปฎิบัติและเข้าใจเรื่องการเลี่ยงสถานที่เสี่ยง-ไม่เข้าไปสถานที่แออัด ซึ่งหากยังไม่เชื่อและฝ่าฝืนจะทำยอดผู้ป่วยและการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ขยายวงกว้างมากขึ้น จึงขอความร่วมมือประชาชน ควรปฏิบัติตัวตามคำแนะนำของภาครัฐอย่างจริงจัง

————————————————————————————
ติดตามอมรินทร์ ทีวี ได้ที่
ทีวีดิจิทัล หรือ กล่องดิจิทัลทีวี ช่อง 34
Website : http://www.amarintv.com
Facebook : https://www.facebook.com/AMARINTVHD
Twitter : https://twitter.com/amarintvhd
Instagram : https://www.instagram.com/amarintvhd
Youtube : https://www.youtube.com/c/amarintvhd
Line : http://line.me/ti/p/@amarintvhd

ติดต่อโฆษณา 02-422-9191 ต่อ 2505 และ 092-280 0782

#ข่าวเที่ยงอมรินทร์ #AmarinTV34