Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

การเป็นโสดอย่างมีความสุข รีวิวหนังสือ “Single On Purpose” โดย John Kim

รีวิวหนังสือ "Single On Purpose" โดย John Kim Single On Purpose เป็นหนังสือที่เขียนโดย John Kim เกี่ยวกับการเป็นโสดอย่างมีความสุขและเติมเต็ม โดยไม่ต้องกดดันตัวเองจากสังคม หนังสือเล่มนี้แบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลักๆ ส่วนแรก พูดถึงความเชื่อและค่านิยมเกี่ยวกับความสัมพันธ์แบบดั้งเดิมที่มักกดดันให้ผู้คนรู้สึกว่าพวกเขาต้องมีคู่รักเพื่อมีความสุข Kim อธิบายว่าความเชื่อเหล่านี้เป็นอย่างไรที่ผิดพลาดและเป็นอันตราย และทำไมการเป็นโสดจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับบางคน ส่วนที่สอง มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาตนเองในขณะที่เป็นโสด Kim ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการสร้างความมั่นใจในตนเอง...
หน้าแรกฟุตบอลPremier Leagueสเปอร์ส คอนเฟิร์มตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือคนใหม่

สเปอร์ส คอนเฟิร์มตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือคนใหม่

สเปอร์ส คอนเฟิร์มผ่านทางเว็บไซต์สโมสรอย่างเป็นทางการของพวกเขาแล้วว่า โชเซ่ มูรินโญ่ คือผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยมีการเซ็นสัญญากัน 2 ปีครึ่ง ซึ่งตัวกุนซือชาวโปรตุกีสเองก็ยอมรับว่านี่เป็นงานที่สร้างแรงดึงดูดให้เขาได้เป็นอย่างมาก จากรายงานของ tottenhamhotspur.com เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2562

สเปอร์ส ไก่เดือยทอง ประกาศปลด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือหนุ่มชาวอาร์เจนตินา ออกจากตำแหน่งเมื่อคืนที่ผ่านมา หลังทำผลงานได้ไม่ดีนักในฤดูกาลนี้ ล่าสุด สโมสรท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส แถลงการณ์แต่งตั้ง โชเซ มูรินโญ อดีตกุนซือเชลซี และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการ โดยเซ็นสัญญาคุมทีมจนถึงปี 2023

หลังจากทำการปลด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ออกไปแล้วอย่างเป็นทางการ ไม่กี่ชั่วโมงต่อมา สเปอร์ส ก็มีการคอนเฟิร์มออกมาว่า โชเซ่ มูรินโญ่ คือผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขา ซึ่งทางตัวนายใหญ่ป้ายแดงก็ดูจะตื่นเต้นกับการกลับมารับงานกุนซืออีกครั้งมากทีเดียว

 โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า “ผมตื่นเต้นมากที่ได้มาร่วมงานกับสโมสรที่ยอดเยี่ยม ซึ่งมีเกียรติประวัติมาอย่างยาวนาน แถมยังมีแฟนบอลที่มหัศจรรย์อีกด้วย แน่นอนว่าสโมสรมีคุณภาพนักเตะที่ยอดเยี่ยมทั้งชุดใหญ่ และอะคาเดมี่ ซึ่งนี่คือเหตุผลที่ดึงดูดใจผมมาก ๆ กับการรับงานในครั้งนี้”

      ทั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ เคยคุมสโมสรระดับพี่บิ๊กมาแล้วมากมายทั้ง ปอร์โต้, เชลซี, อินเตอร์, เรอัล มาดริด และแมนยู แถมยังคว้าแชมป์ในฐานะผู้จัดการทีมมาแล้วถึง 25 ครั้งด้วยกัน

ภาพข่าว : AFP