Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

การเป็นโสดอย่างมีความสุข รีวิวหนังสือ “Single On Purpose” โดย John Kim

รีวิวหนังสือ "Single On Purpose" โดย John Kim Single On Purpose เป็นหนังสือที่เขียนโดย John Kim เกี่ยวกับการเป็นโสดอย่างมีความสุขและเติมเต็ม โดยไม่ต้องกดดันตัวเองจากสังคม หนังสือเล่มนี้แบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลักๆ ส่วนแรก พูดถึงความเชื่อและค่านิยมเกี่ยวกับความสัมพันธ์แบบดั้งเดิมที่มักกดดันให้ผู้คนรู้สึกว่าพวกเขาต้องมีคู่รักเพื่อมีความสุข Kim อธิบายว่าความเชื่อเหล่านี้เป็นอย่างไรที่ผิดพลาดและเป็นอันตราย และทำไมการเป็นโสดจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับบางคน ส่วนที่สอง มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาตนเองในขณะที่เป็นโสด Kim ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการสร้างความมั่นใจในตนเอง...
หน้าแรกฟุตบอลPremier Leagueอาร์เซนอล พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 17

อาร์เซนอล พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 17

คลิปไฮไลท์ ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาร์เซนอล 0-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วันนี้ (16 ธ.ค. 62) ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 17 ของฤดูกาล เกมที่สนาม “เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม” เป็นการพบกันของ อาร์เซนอล เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นคู่สุดท้ายของค่ำคืนวันอาทิตย์

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้ง2ทีม

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – เอนส์ลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์ส, คาลัม แชมเบอร์ส, โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส, เซอัด โคลาซินัช – มัตเตโอ เก็นดูซี่, ลูกัส ตอร์เรร่า – นิโกล่าส์ เปเป้, เมซุต โอซิล, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ – ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน – ไคล์ วอล์คเกอร์, นิโกลัส โอตาเมนดี้, แฟร์นันดินโญ่, เบนฌาแม็ง เมนดี้ – อิลคาย กุนโดกัน, โรดรี้, ฟิล โฟเด้น – เควิน เดอ บรอยน์, กาเบรียล เชซุส, ราฮีม สเตอร์ลิง