Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

การเป็นโสดอย่างมีความสุข รีวิวหนังสือ “Single On Purpose” โดย John Kim

รีวิวหนังสือ "Single On Purpose" โดย John Kim Single On Purpose เป็นหนังสือที่เขียนโดย John Kim เกี่ยวกับการเป็นโสดอย่างมีความสุขและเติมเต็ม โดยไม่ต้องกดดันตัวเองจากสังคม หนังสือเล่มนี้แบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลักๆ ส่วนแรก พูดถึงความเชื่อและค่านิยมเกี่ยวกับความสัมพันธ์แบบดั้งเดิมที่มักกดดันให้ผู้คนรู้สึกว่าพวกเขาต้องมีคู่รักเพื่อมีความสุข Kim อธิบายว่าความเชื่อเหล่านี้เป็นอย่างไรที่ผิดพลาดและเป็นอันตราย และทำไมการเป็นโสดจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับบางคน ส่วนที่สอง มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาตนเองในขณะที่เป็นโสด Kim ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการสร้างความมั่นใจในตนเอง...
หน้าแรกฟุตบอลฟุตบอลทีมชาติไทยเชียร์ ไทย ให้ ชนะ ยูเออี เพื่อลุ้นรอบ12ทีมท้าย 15 ต.ค. 62

เชียร์ ไทย ให้ ชนะ ยูเออี เพื่อลุ้นรอบ12ทีมท้าย 15 ต.ค. 62

15 กันยายน 2562 ไทย vs สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์  :ข่าวล่าสุดการแถลงข่าวของ กุนซือ ทีมชาติไทย และ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อ วันที่ 14 กันยายน 2562 ภายในห้องแถลงข่าว สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต มีงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่สามของกลุ่ม จี ระหว่าง ไทย เปิดบ้านพบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์



เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ กุนซือใหญ่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์  “ไทย เป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดของกลุ่ม พวกเราจะประมาทพวกเขาไม่ได้ และเราจะต้องเล่นให้เต็มที่ที่สุดเพื่อเก็บชัยให้ได้”

“2 ปีก่อน ผมเคยคุมซาอุดิอาระเบีย เจอ ไทย แต่มันก็ผ่านมาแล้ว 2 ปี ทุกๆอย่างย่อมเปลี่ยนไปไม่ว่าจะเป็นผู้เล่น แผนการเล่น และองค์ประกอบอื่นๆ แต่ด้วยข้อมูลที่เรามี น่าจะช่วยเราได้ไม่มากก็น้อย”

“เรื่องของสภาพสนามที่ผมเป็นกังวลก็เป็นเพราะเมื่อเล่นในสนามที่ฝนตก มันไม่สามารถคาดการณ์อะไรได้ เพราะอาจเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้ เราต้องลงไปเล่นอย่างระมัดระวังให้มากที่สุด” เฮดโค้ชยูเออี กล่าว

นิชิโนะ สั่งจับตาโอมาร์ ย้ำช้างศึกระวังเกมบุกยูเออี

อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทยชาวญี่ปุ่น กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า “ก่อนหน้านี้นักเตะหลายคนมีอาการบาดเจ็บ แต่ตอนนี้สามารถกลับมาซ้อมได้แล้ว โดยเฉพาะธีราทรที่อาการดีขึ้นเรื่อยๆ หลังมีอาการฟกช้ำจากการวอร์มก่อนเกมดวลกับคองโก

“การเจอยูเออี ซึ่งเป็นทีมระดับท็อปของเอเชีย ถือเป็นเรื่องดีที่จะช่วยประเมินฝีเท้าของไทยว่าอยู่ในระดับไหน ส่วนตัวมั่นใจว่าเขาจะไม่ประมาทเรา เพราะมีการเข้ามาเตรียมตัวหลายวัน”

“ทั้งนี้ จากการศึกษาฟอร์มของคู่แข่งมีจุดอ่อนน้อยมาก และมีจุดแข็งอยู่ที่กองหน้าเบอร์ 10 โอมาร์ อับดุลราห์มาน ที่ช่วยสร้างสรรค์เกมบุกได้ดี ซึ่งเราจะต้องระวังเป็นพิเศษ”

ด้าน “เจ้าแชมป์” ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายทวารทัพช้างศึก เผยว่า “เกมในวันพรุ่งนี้ถือว่าแตกต่างกับการเจอยูเออีในเอเชียนคัพ เพราะมีความสำคัญมากกว่า แต่นัดนี้เราเล่นในบ้าน ซึ่งมีตัวแปรเป็นกองเชียร์ ช่วยให้เรามีกำลังใจมากขึ้น”

 

”ซิโก้” ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตเฮดโค้ชใหญ่ทีมชาติไทย

ล่าสุด ทาง ”ซิโก้” ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ได้ออกมาเปิดเผยมุมมองของเกมคู่นี้กับผู้สื่อข่าวฟุตบอลสยามว่า ”บอลโลกรอบคัดเลือกแมตช์ที่เราจะเจอกับยูเออีก็ไม่ใช่งานง่าย แต่เราต้องยอมรับว่า เราเล่นในบ้าน จริงๆมาตรฐานมันไม่ได้หนีกันเยอะ ฉะนั้นถ้าเราเชื่อมั่นในเพื่อนร่วมทีม ถ้าเราเก็บอย่างน้อยๆ ต้องมี 1 แต้ม”

”อย่างไรก็ดีถ้าเราได้ 3 แต้ม พี่ก็เชื่อว่าเราอาจจะได้ลุ้นกับยูเออีในการเข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่ม เพราะว่ากับเวียดนาม, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย แน่นอนต้องเป็นคู่แข่งขันกันแหละ แต่เพียงแค่หากเราเก็บได้จากยูเออี มันจะเป็นขวัญกำลังใจที่ดี เพราะว่าอินโดนีเซียเองแพ้ยูเออีไปแล้ว รวมถึงมาเลเซียด้วย”

”ฉะนั้นถ้าไทยมีแต้ม และยิ่งคว้าได้ 3 แต้ม มันเป็นความหมายที่ดีที่เราจะเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้าย” ประธานมูลนิธิซิโก้ กล่าวทิ้งท้าย

 

ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ทีมอันดับ 2 ที่มี 4 แต้ม จาก 2 นัด เตรียมลงสนามในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 ของกลุ่ม จี โดยจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) จ่าฝูงที่มี 6 แต้มจาก 2 นัด ในวันอังคารที่ 15 ต.ค. 62  ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เริ่มแข่งในเวลา 19.00 น. และถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

 

อ้างอิงจาก :https://mgronline.com/sport/detail/9620000098904,https://mgronline.com/sport/detail/9620000098904,https://www.siamsport.co.th/football/thailandnational/view/155124