Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

การเป็นโสดอย่างมีความสุข รีวิวหนังสือ “Single On Purpose” โดย John Kim

รีวิวหนังสือ "Single On Purpose" โดย John Kim Single On Purpose เป็นหนังสือที่เขียนโดย John Kim เกี่ยวกับการเป็นโสดอย่างมีความสุขและเติมเต็ม โดยไม่ต้องกดดันตัวเองจากสังคม หนังสือเล่มนี้แบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลักๆ ส่วนแรก พูดถึงความเชื่อและค่านิยมเกี่ยวกับความสัมพันธ์แบบดั้งเดิมที่มักกดดันให้ผู้คนรู้สึกว่าพวกเขาต้องมีคู่รักเพื่อมีความสุข Kim อธิบายว่าความเชื่อเหล่านี้เป็นอย่างไรที่ผิดพลาดและเป็นอันตราย และทำไมการเป็นโสดจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับบางคน ส่วนที่สอง มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาตนเองในขณะที่เป็นโสด Kim ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการสร้างความมั่นใจในตนเอง...
หน้าแรกคลิปวีดีโอทีวีโชว์อ๊อฟ & ออส - เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ep.6 S16 (22 ก.พ. 63) FULL HD

อ๊อฟ & ออส – เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ep.6 S16 (22 ก.พ. 63) FULL HD

อ๊อฟ & ออส – เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ep.6 S16 (22 ก.พ. 63)

มาต่อกันกับหนุ่มโสดจากเสาร์ที่ผ่านมา พูดเสียงเดียวกันว่า งานดีย์ๆๆๆๆ เหมือนฝนตกลงมาบนแผ่นดินแห้งแตกระแหง อ๊อฟ ภูเมธ เมธาพรระวี ดูทรงโจร แต่อ่อนโยนเวลาอยู่ข้างบน อายุ 32 ทำธุรกิจส่วนตัวกับที่บ้าน รับเหมาต่อเสาเข็มคอนกรีต สเป็คชอบคนอายุมากกว่า เข้าใจชีวิตการทำงานดี งี่เง่าน้อยกว่าเด็ก ชอบผู้หญิงศัลยกรรมมากกว่าสวยธรรมชาติ รู้ว่าตัวเองบกพร่องจุดใดแล้วปรับเพื่อความสวย ทำให้ตัวเองดูดี ชอบผู้หญิงที่ทำหน้าอก แค่มองก็สุขใจ เรื่องที่ไม่ชอบเวลาอยู่กับแฟนคือ การเล่นมือถือตลอดเวลา กินข้าวก็เล่นมือถือ แล้วจะออกมาด้วยกันทำไม ให้ความสำคัญกับเราหน่อย ไม่ใช่มาแชทกับเพื่อนเป็นชั่วโมง ดูไม่มีมารยาท

หนุ่มโสดคนต่อไป รองเท้าใหม่ขาวแจ่ม เอี่ยมอ่องทั้งตัว ซื้อใหม่เพื่องานนี้ ออส อาคม โพธิ์แก้ว ไม่ขาวตี๋เกาหลี แต่ถ้าได้ลองจะติดใจ เป็นหนุ่มยุค 90 สะสมของเก่า แฮนด์บิล บัตรโทรศัพท์ ตุ๊กตาจากร้านฟาสท์ฟู้ด เก็บความทรงจำเป็นสิ่งของ อายุ 40 เป็น ผจก.บริษัทอสังหา ตื่นนอนแล้วเก็บเตียงทุกครั้ง ทำงานบ้านเองทุกอย่าง สมัยเด็กสงสารคุณแม่ เลยช่วยคุณแม่มาตลอด เป็นผู้ชายสายเปย์ สาวไม่มีมือถือ ซื้อมือถือให้ แล้วสาวก็หายไปเลย แต่ไม่เข็ดนะ เป็นคนใช้เงินเก่ง ติดช้อป ตัดสินใจไว เห็นอะไรแล้วชอบก็เอาเลย ก็มันชอบนี่

รายการเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลาประมาณ 14.00 น. ทางช่อง3HD