Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

การเป็นโสดอย่างมีความสุข รีวิวหนังสือ “Single On Purpose” โดย John Kim

รีวิวหนังสือ "Single On Purpose" โดย John Kim Single On Purpose เป็นหนังสือที่เขียนโดย John Kim เกี่ยวกับการเป็นโสดอย่างมีความสุขและเติมเต็ม โดยไม่ต้องกดดันตัวเองจากสังคม หนังสือเล่มนี้แบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลักๆ ส่วนแรก พูดถึงความเชื่อและค่านิยมเกี่ยวกับความสัมพันธ์แบบดั้งเดิมที่มักกดดันให้ผู้คนรู้สึกว่าพวกเขาต้องมีคู่รักเพื่อมีความสุข Kim อธิบายว่าความเชื่อเหล่านี้เป็นอย่างไรที่ผิดพลาดและเป็นอันตราย และทำไมการเป็นโสดจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับบางคน ส่วนที่สอง มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาตนเองในขณะที่เป็นโสด Kim ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการสร้างความมั่นใจในตนเอง...
หน้าแรกSportsดูบอลสดวันนี้เรอัลโซเซียดัด 2-2 บาร์เซโลน่า วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 เวลา : 22:00 น. ...

เรอัลโซเซียดัด 2-2 บาร์เซโลน่า วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 เวลา : 22:00 น. สนาม : เรอาเล่ อารีน่า ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1

ลิ้งค์ดูบอลสด ไลฟ์สด เรอัล โซเซียดาด – บาร์เซโลน่า วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 เวลา : 22:00 น real-sociedad vs barcelona 14/12/2019 Spain LaLiga 2019/20 ลาลีกา สเปน นัดที่ 17  ดูฟุตบอลสดช่อง beIN SPORTS 1

พรีวิว ลา ลีกา สเปน


———————————————-

 ลาลีกา สเปน นัดที่ 17 ในคืนวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 จะเป็นการพบกันระหว่าง เรอัล โซเซียดาด และ บาร์เซโลน่า ที่สนาม “อาโนเอต้า” ในเวลา 22:00 น. ตามเวลาในประเทศไทย เรอัล โซเซียดัด อันดับ 5 เปิดบ้านพบ บาร์เซโลนา จ่าฝูง เกมนี้เจ้าบ้านมีผู้เล่นคนสำคัญ มิเกล โอยาร์ซาบัล, วิลเลี่ยน โฮเซ่ และปอร์ตู ค้ำในแดนหน้า ส่วน บาร์ซ่า อ็องตวน กรีซมันน์, หลุยส ซัวเรซ และลิโอเนล เมสซี่

Spain LaLiga 2019/20

 

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้ง 2 ทีม

เรอัล โซเซียดาด (4-1-4-1) : อเล็กซ์ เรมีโร่ – โจเซบา ซัลดูอา, อีกอร์ ซูเบลเดีย, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, อิ๊กนาซีโอ มอนเรอัล – อันเดร์ เกบาร่า – คริสเตียน ปอร์ตูเกส ปอร์ตู, มิเกล เมรีโน่, มาร์ติน โอเดการ์ด, มิเกล โอยาร์ซาบาล – วิลเลียน โชเซ่

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น – เซร์จี้ โรเบร์โต้, เคราร์ด ปีเก้, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา – อีวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟรงกี้ เดอ ย็อง – ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, อองตวน กรีซมันน์

สนาม : เรียเล่ อารีน่า, โดโนสเตีย – ซาน เซบาสเตียน

ผู้ตัดสิน : ฆาเบียร์ อัลเบโรล่า โรฆาส