Become a member

Get the best offers and updates relating to Liberty Case News.

― Advertisement ―

spot_img

การเป็นโสดอย่างมีความสุข รีวิวหนังสือ “Single On Purpose” โดย John Kim

รีวิวหนังสือ "Single On Purpose" โดย John Kim Single On Purpose เป็นหนังสือที่เขียนโดย John Kim เกี่ยวกับการเป็นโสดอย่างมีความสุขและเติมเต็ม โดยไม่ต้องกดดันตัวเองจากสังคม หนังสือเล่มนี้แบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลักๆ ส่วนแรก พูดถึงความเชื่อและค่านิยมเกี่ยวกับความสัมพันธ์แบบดั้งเดิมที่มักกดดันให้ผู้คนรู้สึกว่าพวกเขาต้องมีคู่รักเพื่อมีความสุข Kim อธิบายว่าความเชื่อเหล่านี้เป็นอย่างไรที่ผิดพลาดและเป็นอันตราย และทำไมการเป็นโสดจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับบางคน ส่วนที่สอง มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาตนเองในขณะที่เป็นโสด Kim ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการสร้างความมั่นใจในตนเอง...
หน้าแรกLifestyleEntertainmentเปิดโผละครช่องวัน ปี 2567

เปิดโผละครช่องวัน ปี 2567

นี่คือข้อมูลสรุปของหน้าเว็บที่คุณกำลังดู:

  • ช่องวัน31 ปักหมุดความปังยกแผง:  ที่มีนางเอกซุปตาร์แถวหน้า และบทประพันธ์ชื่อดัง มีความหลากหลายของแนวละคร ไม่ว่าจะเป็น ดราม่า, โมเดิร์น, พีเรียด ฯลฯ
  • สงครามสมรส: ละครแฟมิลี่ ดราม่า ที่สะท้อนการใช้ชีวิตครอบครัว ผ่านเรื่องราวของผู้หญิงที่ต้องต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรี และครอบครัว นำแสดงโดย แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และ ตรี ภรภัทร ศรีขจรเดชา1
  • เกมรักปาฏิหาริย์: ละครที่เกิดจากการตายปริศนาของคนรัก นำพาไปสู่เกมธุรกิจ การแก้แค้น และการตามหาความจริง นำแสดงโดย มีน พีชญา วัฒนามนตรี และ ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ
  • วิมานสีทอง: ละครดราม่ารสแซ่บ กับการแก้เเค้นของพระเอก ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ ที่ต้องปะทะกับ 3 สาวพี่น้อง 3 คาแรกเตอร์ อย่าง เดียร์น่า ฟลีโป, เจี๊ยบ พิจิตตรา สงวนศักดิ์ภักดี, นาน่า ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์2
  • บนพระจันทร์มีกระต่าย: ละครโมเดิร์น ดราม่า พบกับการพลิกบทบาทครั้งยิ่งใหญ่ของ ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์ ในบท หนุ่มบาร์โฮส ประกบคู่นางเอกฝีมือเฉียบ เก้า สุภัสสรา ธนชาต3
  • เรือนโชนแสง: ละครพีเรียดรสแซ่บ ตระกูลเรือน ใหม่ล่าสุด จากทีมผู้สร้างจักรวาล เรือนเสน่หา, เรือนร้อยรัก, เรือนเบญจพิษ และเรือนไหมมัจจุราช ที่เคยสร้างปรากฎการณ์อาวุธพิฆาตแห่งความลุ้นระทึก4
  • อ้างอิง: หน้าเว็บนี้มีการอ้างอิงหลายบทความจากสื่อต่างๆ เกี่ยวกับละครของช่องวัน31 และนักแสดงที่มีชื่อเสียง