ตูมตาม & คริส – เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ep.10 S16 (21 มี.ค. 63) FULL HD

    0
    478

    เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ep.10 S16 ตูมตาม & คริส (21 มี.ค. 63)

    มาต่อกันที่หนุ่มโสดคนนี้ หัวขาวสามด้าน เกรียนมาเลย อาชีพอะไรน้อ ตูมตาม อภิคม แก้วละเอียด ว่ายน้ำต้องไปที่สระ แต่ถ้าอยากไหว้แม่เธอหล่ะ ต้องไปที่ไหน อายุ 23 รับราชการทหารเรือ ในส่วนของนักประดาน้ำ เป็นคนมีระเบียบ ผมสั้น เล็บสั้น ตื่นมาอันดับแรก เก็บที่นอนให้เรียบร้อย เมื่อก่อนขี้เกียจ พอเป็นทหารก็กลายเป็นคนมีระเบียบ เต็ม10ให้8 ไม่ชอบความขัดหูขัดตา ห้องคุณรกผมจะจัดให้ เป็นผู้ชายที่ไม่ดองแชท เห็นแจ้งเตือน ต้องเข้าไปเคลียร์ มีเวลาไม่เยอะ ชอบโทรมากกว่าแชท ออกทะเลเจอแดดเจอลมแบบนี้ ดูแลตัวเองมากนะ ใครบอกครีมอะไรดี ใช้หมด มาสก์หน้า ครีมใต้ตา ครีมกันแดด ใช้เพื่อให้ตัวเองดูดี รักษาภาพพจน์ ใครมาทักว่าหน้าโทรมนี่มันจี๊ด สำอางค์แบบนี้มาตั้งแต่เด็ก

    หนุ่มโสดคนต่อไป ชายในชุดหนังกับแว่นดำ คริส กฤษ ภัทรวรโยธิน อยากชวนคุณมาเป็นคนสนิท ให้เหมือน ประเสริฐมนูกิจ กับประดิษฐ์มนูธรรม มุขนี้บ้านไม่อยู่เลียบด่วนไม่เข้าใจ รุ่นใหญ่ 40 เป็นนักร้อง นักดนตรี เล่นดนตรีถนัดกีต้าร์ ร้องเพลงสากลยุค 1940 เลย เก่ามากกกก สมัยนี้ต้อมีอาชีพเสริม เป็นผู้ช่วย ส.ส. สนใจการเมือง พอมีโอกาสจึงเข้ามาทำ ความฝันสูงสุดคือ อยากเป็นนายกรัฐมนตรีที่ร็อคที่สุดในประเทศไทย และมีรอยสักด้วย อยากให้การเมืองไม่เคร่งเครียด และมีดนตรีในหัวใจ แม่สายบันเทิง ชวนให้มาเทคมีเอาท์ อาชีพมีสอง แต่อยากได้คู่ครองเพียงคนเดียว ชอบผู้หญิงแต่งตัวเก่ง สั้นเสมอ ผ่าซ้ายขวาหน้าหลังก็ไม่ว่า เราไม่ไปบังคับการแต่ตัวของใครถ้ามันคือความสุขของเขา คนอื่นได้แค่ของ แต่เราได้เป็นเจ้าของครับผม ในชีวิตนี้มีแฟนมาแล้ว 28คน เอาแบบที่คบเป็นตัวเป็นตนคนรับรู้นะ พาไปเจอพ่อแม่หมด นานสุด5ปี คบสั้นสุด 7วัน ช่วงนี้โสดนานมาสองปีแล้ว ถ้าคนมันใช่ จะคบสั้นคบยาวมันก็ใช่อยู่ดี

    รายการเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลาประมาณ 14.00 น. ทางช่อง3HD คนโสดรวมตัวกันที่แฟนเพจนี้ https://www.facebook.com/takemeoutthailand