เรนนี่ & หนูนา – เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ep.12 S15 (27 ก.ค. 62) FULL HD

    0
    310

    เรนนี่ & หนูนา – เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ep.12 S15 (27 ก.ค. 62)

    เทคมีเอาท์เสาร์นี้ มาต่อกันที่ สาวโสดผิวขาวสาวน่ารัก เรนนี่ กมลทิพย์ ชามาน เป็นคนชอบร้องเพลง แต่ไม่เก่งเรื่องความรัก อยากจะพักใจที่ใครสักคน ครูสอนร้องเพลงอายุ 28 ปี แถวศาลายา สอนเด็ก 3-10 ขวบ ตามใจนักเรียน ให้เป็นตัวของตัวเอง เป็นทาสแมวตัวแม่ มีแมวตัวผู้ชื่อลีลาวดี เลี้ยงเขามาตั้งแต่วันคลอด จำวันเกิดแมวได้ แมวเองก็รักเรนนี่เช่นกัน มีหนุ่มโทรมาหาก็มีหวง แมวรักความสะอาดมาก จะจับต้องล้างมือนะ เรนนี่เคยผ่านช่วงลำบากในชีวิตมา แพ้ยา ทำให้ร่างกายขยับไม่ได้ เป็นอัมพาต แม่ต้องมาดูแล รู้สึกว่าตัวเองไร้ค่าจนคิดฆ่าตัวตาย คนที่คบอยู่ก็มาทิ้งไป กรวดน้ำให้เราไปเกิดใหม่ แต่ด้วยกำลังใจของคนรอบข้างจึงรอดมาได้ อยากให้เรื่องราวของตนเองเป็นอุธาหรณ์ให้คนสู้ชีวิตเพื่อวันที่สดใส อยากเจอคนที่จะดูแลกันและกัน

    สาวโสดคนต่อไป หนูนา ชุติกาญจน์ จุลเทพ หลงทางเสียเวลา แต่ถ้าเธอหันมายังไงก็ได้นะคะ ก็มาดิคะ อายุ 28 ปี ทำธุรกิจส่วนตัว ร้านล้างรถ เครื่องแก้ว และงานอดิเรกทำดินปั้นจิ๋วส่งญี่ปุ่น เป็นรูปตัวการ์ตูน ของกิน แรกๆทำเพราะอยากได้เงิน แต่ทำไปทำมามีความสุข และรักในสิ่งที่ทำ เป็นคนไม่กินฟาสต์ฟู้ด ชอบกินของแซ่บๆมากกว่า เห็นเรียบร้อยแบบนี้ ขับรถยนต์ไม่เป็น แต่ขับบิ๊กไบค์จ้า เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเลย ดูแลรถเองได้ รักมาก ยอมเจ็บ ไม่ยอมให้รถล้ม นี่มาออกรายการก็มาพร้อมแผล มีเงินในมือไม่ซื้อเครื่องสำอาง กระเป๋าแบรนด์เนม มาลงกับรถนี่แหละ ขับถึงแข่งไปแข่งในสนาม มีออกทริป มีสังคมชาวบิ๊กไบค์ ขอให้เข้าใจกันด้วย

    รายการเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลาประมาณ 14.00 น. ทางช่อง3HD คนโสดรวมตัวกันที่แฟนเพจนี้ https://www.facebook.com/takemeoutthailand